Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Nokia trình làng Lumia 925 khung nhôm giá 470 euro | Từ khoá phân cách bằng dấu ","

 Có đôi chút thất vọng với các tín đồ Nokia khi chiếc Lumia 925 không có nhiều điểm cải tiến so với Lumia 920, ngoại trừ phần khung nhôm và một số tính năng mới trên camera. 

Trong sự kiện vừa kết thúc cách đây ít phút, Nokia đã chính thức đăng đàn giới thiệu Lumia 925 - sản phẩm được biết đến với cái tên Catwalk trước đó. Hai nhân vật được chọn để giới thiệu chiếc Lumia thế hệ mới của Nokia là Stefan Pannenbecker - Trưởng bộ phận thiết kế và Jo Harlow - Trưởng bộ phận thiết bị thông minh của Nokia.

Jo Harlow và chiếc Nokia Lumia 925.

Bộ đôi này dành khá nhiều thời gian để giới thiệu về một số tính năng mới trên camera của Lumia 925, như ứng dụng Hipstamatic cho khả năng lọc và chia sẻ ảnh nhanh chóng lên các mạng xã hội, và tính năng chụp hình thông minh Smart Camera. Thậm chí, hai vị đại diện của Nokia còn làm một phần demo trực tiếp khi Harlow thực hiện một màn di chuyển nhanh, bật nhảy rồi ném bóng vào rổ để Pannenbecker trình diễn khả năng chụp ảnh chuyển động của   Nokia Lumia 920   Lumia 925.

Trên thực tế, những tính năng được coi là thông minh như chụp nhiều ảnh một lúc, tạo khung ảnh chuyển động theo kiểu stop motion hay xóa mờ vật chuyển động ngoài ý muốn đều đã xuất hiện trên các sản phẩm Android trước đó. Smart Camera cũng sẽ được tích hợp vào các phiên bản Lumia thế hệ cũ trong một bản cập nhật mới.

Lumia 925 dùng khung nhôm nhưng vỏ sau lại bằng nhựa polycarbonate.

Bên cạnh trải nghiệm camera mới, Nokia cũng đã sử dụng phần khung nhôm, giúp chiếc Lumia 925 mỏng hơn (8,8 mm) và nhẹ hơn (134 gram). Mặt sau của máy vẫn dùng chất liệu nhựa polycarbonate.

Những thông số đáng chú ý khác của Lumia 925 bao gồm màn hình 4,5 inch 720p bọc bằng kính cường lực Gorilla Glass 2, công nghệ cảm ứng sử dụng với găng tay và chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz. Tuy nhiên, thay vì sử dụng công nghệ sạc không dây tích hợp sẵn, người dùng sẽ phải dùng thêm phụ kiện.

Lumia 925 sẽ được bán ra thị trường vào tháng 6 với giá trước thuế khoảng 470 euro.

Đức Nam

Theo Infonet


  Nếu bạn thấy bài viết này hay vui lòng like hoặc comment để ủng hộ tác giả, 1 like bằng 1 sự cám ơn của chúng tôi, 1 comment là 1 sự biết ơn của chúng tôi  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét